I.Thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động
1.Vị trí công việc 1: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Nhân viên phát triển kinh doanh
- Mô tả công việc:
• Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng, xu hướng tiêu dùng tại thị trường và những thông tin về đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong lĩnh vực kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức và triển khai chiến lược kinh doanh cho từng địa bàn trọng điểm.
• Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.
• Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, bao gồm: quảng cáo, bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới kinh doanh và tăng doanh số.
• Đề xuất các chính sách bán hàng và giá cả cho các sản phẩm của công ty để đảm bảo sự cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng.
• Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh, dự toán về doanh thu và chi phí cho các dự án đề xuất.
- Số lượng (người): 01
- Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm:
+ Yêu cầu về trình độ:
Với vị trí, chức danh công việc này, công ty chúng tôi không yêu cầu cụ thể về trình độ
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc dày dặn từ 05 năm trở lên ở vị trí Nhân viên phát triển kinh doanh hoặc tương đương tại các công ty cùng lĩnh vực.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
Sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung để trực tiếp tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm công ty khi giao dịch, phối hợp với Ban giám đốc tư vấn về chất lượng sản phẩm khi đàm phán hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo yêu cầu. Thành thạo công cụ tin học văn phòng MS Office và các công cụ khác liên quan đến phân tích, phát triển kinh doanh. Hiểu rõ về các đặc điểm của mặt hàng xuất khẩu/nhập khẩu mà công ty kinh doanh. Có năng lực đối ngoại, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có tầm nhìn chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty. Linh hoạt trong xử lý công việc và khả năng tư duy sáng tạo. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Năng động, cởi mở, sẵn sàng tiếp thu góp ý phản hồi.
- Mức lương: 15.000.000 đồng
- Thời gian làm việc: từ ngày 25/01/2025 đến ngày 24/01/2027
- Địa điểm làm việc: Số nhà 067 đường Nguyễn Huệ, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
II. Hình thức, thời gian tuyển dụng, hồ sơ ứng tuyển
- Hình thức tuyển dụng: Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Công ty TNHH Đại Lâm Hồng
- Thời gian nhận hồ sơ tuyển dụng: Đến hết ngày 25/12/2024
- Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch tự thuật
+ Bản sao các bằng cấp có liên quan (nếu có)
+ Giấy xác nhận kinh nghiệm làm việc
…
- Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng/ phỏng vấn: Công ty TNHH Đại Lâm Hồng, địa chỉ: Số nhà 067 đường Nguyễn Huệ, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
SĐT: 0983777389 (Đào Thị Quỳnh Lưu)